Địa chỉ “vàng” để theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2018

1004

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng để theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2018 là điều không hề dễ dàng đối với nhiều thí sinh.

Địa chỉ “vàng” để theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2018

Địa chỉ “vàng” để theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2018

Địa chỉ “vàng” để theo học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2018

Hiện nay tại thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy. Điều này cũng khiến thí sinh gặp đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn ra ngôi trường thật sự chất lượng, để không lãng phí suốt 3 năm rèn luyện. Với mục tiêu đào tạo sinh viên sau khi ra trường có việc làm và làm được việc luôn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học được rất nhiều các bạn sinh viên tin tưởng lựa chọn, làm bước đệm vững chắc cho tương lai sau này.

Để có thể chọn được một ngôi trường chất lượng để theo học ngành xét nghiệm hệ Cao đẳng thí sinh cần căn cứ vào những tiêu chí như sau:

  • Chọn trường Cao đẳng có nhiều cơ sở trong phạm vi cả nước
  • Chọn trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế.
  • Chọn trường có chỉ tiêu số lượng hồ sơ xét tuyển lớn
  • Chọn trường Cao đẳng Xét nghiệm Y học có đào tạo hệ liên thông, hệ văn bằng 2

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những số ít đơn vị đào tạo về Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy tại Hà Nội năm 2018 có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Xứng đáng là một ngôi trường có sứ mệnh nuôi dưỡng ước mơ cho những thí sinh có nguyện vọng cống hiến cho ngành chăm sóc sức khỏe.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đầu tư nhất đến chất lượng giảng viên và chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Nhà Trường có điều kiện cơ sở hiện đại về cả máy móc, thiết bị lẫn các phương tiện học tập, thí nghiệm giúp sinh viên tiếp cận và tự tin hơn khi thực hành nghề trên thực tế.  Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo 5 chuyên ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.

Học ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học phí và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018

Kỳ tuyển sinh năm 2018 đang tới gần, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy theo hình thức xét tuyển những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã có cơ hội ngành Xét nghiệm tại Trường.

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho cho sinh viên tham gia học tập, nghiên cứu tại trường, hiện nay nhà trường đang có chương trình MIỄN HỌC PHÍ 100%  đối với đối tượng có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018. Bên cạnh đó, nhà trường đang áp dụng mức học phí 750.000 nghìn đồng/tháng đối với cơ sở Hà Nội, đối với những thí sinh học tại Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì mức học phí là 940 nghìn đồng/ tháng. Với mức học phí này sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường năng động, hệ thống giáo trình tiên tiến, có nhiều chương trình đào tạo thực tế, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi và giàu kinh nghiệm…

Học phí và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018

Học phí và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018

Các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần phải chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải chú ý và chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn