Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội 2018

961

Nếu muốn trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi trong tương lai thì thí sinh cần được rèn giũa tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội 2018 ở đâu? Điều kiện tuyển sinh như thế nào? Tại sao nên tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm ở đây?… Đó là những câu hỏi mang định hướng đối với những thí sinh đã xác định cho mình con đường tương lai. Theo đó địa chỉ là yếu tố quan trọng không chỉ giúp định hình được con đường học vấn cho sinh viên mà còn là môi trường học tập không chỉ “sâu ý lý, giỏi y thuật mà còn giàu y đức”.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2018

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm trong ngành Y tế mà còn đối với toàn xã hội khi con người hàng ngày đang đối mặt với nguy cơ mắc bệnh lớn, thậm chí còn mắc bệnh mà nguyên nhân xuất phát từ chính ngôi nhà đang sống, thiếu hiểu biết của bản thân trong chăm sóc sức khỏe, các căn bệnh trở nên phức tạp và khó điều trị, đòi hỏi sự phát triển lớn không chỉ đối với khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y tế mà còn là tay nghề của những bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm,… Trong đó để có thể phát hiện và dự đoán được tình trạng sức khỏe của con người thì xét nghiệm đóng vai trò lớn trong vấn đề này. Vậy địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội 2018?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược không chỉ tại Hà Nội. Trường có nhiều cơ sở trên toàn quốc giúp thí sinh trên mọi miện tại Việt Nam có thể theo học chuyên ngành mình yêu thích không chỉ riêng đối với ngành Xét nghiệm như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý Trị liệu có cơ hội được học tập ngay trên quê hương của mình, tránh mất thời gian, chi phí đi lại, vừa có thể học tập vừa không phải xa gia đình.

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội 2018

Điều quan trọng làm nên thương hiệu của một trường Cao đẳng danh tiếng trong đào tạo chính là chất lượng đầu ra, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên. Điều này đã không làm khó được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi các tiêu chí đã được Nhà trường đáp ứng đầy đủ.

Xét về mặt chất lượng đầu ra

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ “Sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức” mà con “tìm được việc và làm được việc” ngay sau khi ra trường, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về mặt chuyên môn, tác phong nhanh nhẹn, thích ứng môi trường làm việc nhanh và không mất thời gian đào tạo lại. Đây chính là điểm cộng đầu tiên dành cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không phải trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng nào cũng có thể làm được.

Xét về mặt cơ sở vật chất

Hệ thống phòng học và phòng thực hành của Nhà trường được đầu tư khang trang, giúp sinh viên có một môi trường học tập tốt nhất. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong hai trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội có bệnh viện riêng phục vụ công tác chăm sóc chữa bệnh cho nhân dân, đồng thời là nơi các sinh viên có thể được thực hành những kiến thức lý thuyết, được cọ xát với môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Đây là cơ sở để các em có thể hiểu hoen về môn học, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thức hành, từ đó chủ động hơn trong công việc.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội 2018

Chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ

Giáo trình tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thiết kế không chỉ theo đúng quy định của Bộ mà còn mở rộng với nhiều kiến thức Y Dược mới. Đặc biệt, Nhà trường chú trọng và kỹ năng thực hành nên tất cả các chương trình học Xét nghiệm bao gồm Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đều chú trọng vào phần thực hành, giúp sinh viên thành thạo hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ hội tụ đông đảo các giảng viên tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chuyên môn đến các sinh viên chuẩn xác nhất.

Đây có lẽ là ngôi trường đáng lựa chọn hàng đầu mà thí sinh có thể tin tưởng theo học. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn