Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội năm 2017

1570

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội năm 2017 ở đâu? Đó là câu hỏi thường trực của nhiều bạn thí sinh có nhu cầu nguyện vọng theo học Trung cấp Y Hà Nội.

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội năm 2017

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Trung cấp Y Dược Hà Nội sẽ giúp thí sinh có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất về địa chỉ uy tín để đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội năm 2017.

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội năm 2017

Ở thời điểm hiện tại, các cơ sở đào tạo Ngành Y Dược mọc lên như nấm, điều này khiến cho việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy để các em theo học là rất khó khăn. Tuy nhiên, trong Top các trường đào tạo Ngành Y Dược tốt nhất hiện nay nổi bật nhất là Trường Trung Cấp Y Dược Hà Nội ở địa chỉ Số 37/3-37/5 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trường được đa số các học viên và phụ huynh đánh giá rất cao, ngoài ra trường cũng được Bộ Y tế và Bộ Giáo Dục vinh danh trong những năm vừa qua, Trường Trung Cấp Y Dược Hà Nội ở địa chỉ Số 37/3-37/5 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ vô cùng tin cậy để các em lựa chọn và theo học !

Ngoài những giờ học lý thuyết, các em còn được thực hành, thí nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt hơn, nhà trường còn kết hợp đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện, điều này giúp các em có môi trường học tập tốt nhất, học viên sau khi tốt nghiệp “giỏi Y đức – vững tay nghề“, cơ hội việc làm mở rộng hơn rất nhiều.

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Y Hà Nội hãy nộp hồ sơ theo thông tin dưới đây :

Trường Trung Cấp Y Dược Pasteur
Địa chỉ : Số 37/3-37/5 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội hệ chính quy năm 2017

  • Hình thức tuyển sinh : trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội miễn thi đầu vào, xét tuyển học bạ từ bậc THCS lớp 9.
  • Đối tượng tuyển sinh : người học trên toàn quốc trên 17 tuổi đã tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.

Thời gian đào tạo Y sĩ Trung cấp hệ chính quy năm 2017

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa từ 1 đến 3 năm theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT, thông tin cụ thể :

  • Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH : thời gian đào tạo là 2 năm.
  • Áp dụng cho thí sinh thi trượt tốt nghiệp cấp 3 hoặc đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng vì lý do nào đó mà chưa tốt nghiệp THPT : thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng (học viên được học bổ sung kiến thức văn hóa là 3 tháng).
  • Áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THCS : thời gian đào tạo là 3 năm (người học sẽ được học kiến thức THPT song song với việc học Trung cấp Y Hà Nội).
  • Áp dụng cho thí sinh học văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa đã có bằng tốt nghiệp từ Trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (ví dụ : Dược sĩ, Điều dưỡng da khoa, Y học cổ truyền…) : thời gian đào tạo là 10 tháng.
  • Áp dụng cho thí sinh học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa đã có bằng tốt nghiệp từ Trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc ngoài nhóm ngành sức khỏe (ví dụ : Kỹ thuật, Mỹ thuật, Kiến trúc, Xây dựng…) : thời gian đào tạo là 12 tháng.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2017

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội cần chuẩn bị những giấy tờ như sau :

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp theo mẫu của BGD&ĐT.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch điền đầy đủ thông tin có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đăng công tác, làm việc.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THCS(áp dụng cho thí sinh đăng ký học hệ 3 năm).
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học(áp dụng cho thí sinh đăng ký học hệ 1 năm).
  • 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 1 phong bì dán sẵn tem và ghi rõ thông tin họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ khi cần báo tin.
  • Các giấy tờ khác.