Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

1347

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu? Thời gian đào tạo như thế nào ? Hồ sơ đăng ký cần chuẩn bị những gì ? Đó là những băn khoăn của nhiều thí sinh muốn đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội.

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu tốt?

Ở thời điểm hiện tại, các cơ sở đào tạo Ngành Y Dược mọc lên như nấm, điều này khiến cho việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy để các em theo học là rất khó khăn. Tuy nhiên, trong Top các trường đào tạo Ngành Y Dược tốt nhất hiện nay nổi bật nhất là Trường Trung Cấp Y Dược Hà Nội ở địa chỉ Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là trường được đa số các học viên và phụ huynh đánh giá rất cao, ngoài ra trường cũng được Bộ Y tế và Bộ Giáo Dục vinh danh trong những năm vừa qua, Trường Trung Cấp Y Dược Hà Nội ở địa chỉ Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội là một địa chỉ vô cùng tin cậy để các em lựa chọn và theo học !

Ngoài những giờ học lý thuyết, các em còn được thực hành, thí nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt hơn, nhà trường còn kết hợp đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện, điều này giúp các em có môi trường học tập tốt nhất, học viên sau khi tốt nghiệp “giỏi Y đức – vững tay nghề”, cơ hội việc làm mở rộng hơn rất nhiều.

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017 hãy nộp hồ sơ theo thông tin dưới đây :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131

Phương thức xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo Trung cấp Dược sĩ năm 2017

  • Thí sinh là đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH thì thời gian đào tạo Trung cấp Dược là 2 năm.
  • Thí sinh là đối tượng người học đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT thì thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng. Người học sẽ được học bổ sung kiến thức văn hóa THPT là 3 tháng.
  • Thí sinh là đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp THCS thì thời gian đào tạo Trung cấp Dược sĩ là 3 năm. Đối tượng người học này sẽ được học kiến thức THPT song song với việc học Trung cấp Dược sĩ.
  • Thí sinh là đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, ví dụ như : Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng đa khoa, Y học cổ truyền, Kỹ thuật xét nghiệm… học văn bằng 2 Trung cấp Dược thì thời gian đào tạo là 10 tháng.
  • Thí sinh là đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc ngoài nhóm ngành sức khỏe, ví dụ như : Kỹ thuật máy tính, Kinh tế xây dựng, Thương mại điện tử, Kỹ thuật lập trình, Kinh tế… học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Dược thì thời gian đào tạo là 12 tháng.

sinh-vien-thuc-hanh-hoa-duoc

Sinh viên thực hành hóa dược

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược sĩ Hà Nội hệ chính quy năm 2017

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp chuyên nghiệp [hồ sơ TCCN theo mẫu chung của Bộ GD&ĐT].
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch [có dấu đỏ xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đăng công tác, làm việc].
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Bảng điểm TC, CĐ, ĐH + Bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH [áp dụng cho thí sinh là đối tượng người học đăng ký học hệ 1 năm].
  • 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem. Bên ngoài thí sinh ghi rõ thông tin, địa chỉ số điện thoại liên hệ khi cần báo tin.
  • Các giấy tờ khác nếu có.