Công việc chính của người Dược sĩ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

972

Ngành Dược là một ngành học hot và đem lại nhiều cơ hội việc làm cho người học. Vậy sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 các Dược sĩ có thể đảm nhiệm những công việc gì?

Công việc chính của người Dược sĩ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Công việc chính của người Dược sĩ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Nếu các bạn trẻ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các Dược sĩ sau khi tốt nghiệp có thể hưởng một mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng. Theo đó, tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019, các bạn trẻ có thể đảm nhận các công việc như:

  • Dược sĩ bệnh viện tham gia vào quá trình thử nghiệm lâm sàn thuốc trước khi đưa xuống cho bệnh nhân sử dụng.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về thuốc cho bác sĩ để hỗ trợ quá trình kê đơn có hiệu quả điều trị cao nhất
  • Đánh giá hiệu quả của thuốc dựa trên kết quả nghiên cứu lâm sàn và kết quả điều trị ở bệnh nhân
  • Bán thuốc cho bệnh nhân tại các quầy thuốc của bệnh viện, cửa hiệu tư nhân
  • Giám sát việc tuân thủ của bệnh nhân đối với thuốc kê đơn.
  • Dược sĩ bệnh viện còn là người giảng dạy và tập huấn cho các dược sĩ mới về công tác bán và tư vấn thuốc cho bệnh nhân
  • Phối hợp với 1 số phòng ban khác để lập kế hoạch dùng thuốc điều trị cho từng đơn vị – nơi dược sĩ công tác.

Ngoài những công việc kể trên thì các Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 còn có thể đảm nhiệm nhiều công việc như trình dược viên, marketting dược hay giảng dạy tại các cơ sở đào tạo Y dược với mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có gì thay đổi?

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 có gì thay đổi?

Từ những công việc tiềm năng trên chúng ta có thể thấy theo học ngành Dược có thể mở ra một tương lai tươi sáng cho người học cũng như không bao giờ mang lại tình trạng thất nghiệp. Đặc biệt là khi ngành Dược hiện nay đã có sự đầu tư của nhiều các cơ quan doanh nghiệp cả trong và ngoài nước càng khiến nhân lực ngành Dược trở lên khan hiếm. Vì thế việc theo học ngành Dược là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ.

Nhận thức được điều đó, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt đạo đức khá. Đảm bảo các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược theo quy định, thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Dược và được sắp xếp học theo chương trình đào tạo chuẩn của Bộ với thời gian học là 3 năm. Trong suốt thời gian đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ trang bị được những kiến thức cần thiết cũng như kỹ năng hành nghề để có thể đảm nhiệm công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Ngoài Cao đẳng Dược năm 2019 Nhà trường còn tuyển sinh nhiều ngành học Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu,…

Cuối cùng để hoàn thành thủ tục nhập học, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh thí sinh vui lòng liên hệ đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn