Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

1281

Thực tế cho thấy có rất nhiều sinh viên ra trường không tìm được việc làm, chính vì thế nhiều bạn đã chọn học bổ sung kiến thức chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bởi đặc thù ngành Dược có nhu cầu tuyển dụng rất cao.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chuyên nghiệp

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chuyên nghiệp

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Theo mục tiêu của phát triển ngành Dược Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, ngành Dược nước ta phải đáp ứng được 100% nhu cầu thuốc nội địa, giảm sự phụ thuộc vào thuốc nhập khẩu. Ngoài ra hội nhập quốc tế khiến các doanh nghiệp dược phẩm nước ngoài tăng cường đầu tư và xây dựng cơ sở sản xuất tại Việt Nam khiến các doanh nghiệp trong nước phải đối diện với nhiều thách thức.

Chính vì thế nhu cầu học ngành Dược đang trở nên rất lớn, năm 2017 Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2. Đây chính là cơ hội tốt nhất dành cho các thí sinh dù đã có 1 văn bằng muốn học chuyển đổi sang ngành Dược.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, các thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của một ngành bất kỳ (Kinh tế, sư phạm, chính trị, kỹ thuật điện tử, công nghệ thông tin hay Cao đẳng Điều dưỡng, xét nghiệm…).
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự và có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong vòng 2 năm, sau khi kết thúc thời gian đào tạo các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ở đâu tốt?

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường có việc làm hay không, không chỉ phụ thuộc vào trình độ, kỹ năng làm việc thực tế của người học và sự uy tín của thương hiệu trường đào tạo. Một trong những cơ sở uy tín cho các thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà thí sinh có thể tham khảo đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ và nâng cao tay nghề cho sinh viên. Ngoài ra với đội ngũ giảng viên giàu y đức, kinh nghiệm chuyên môn, chắc chắn sẽ là những người giúp sinh viên hoàn thiện hơn bản thân, trở Dược sĩ chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường luôn đổi mới phương pháp học tập giảng dạy, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát khung chương trình của Bộ đưa ra, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Những thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2017 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức: https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể liên hệ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để theo học các ngành Y Dược năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo thông tin ở trên!