Các Trường Đại học, Cao đẳng xét tuyển ngành Dược tại Hà Nội năm 2018?

842

Đối với những thí sinh xét tuyển ngành Dược tại Hà Nội cần nắm được thông tin danh sách các trường cũng như điều kiện xét tuyển tại trường?

Các Trường Đại học, Cao đẳng xét tuyển ngành Dược tại Hà Nội năm 2018?

Các Trường Đại học, Cao đẳng xét tuyển ngành Dược tại Hà Nội năm 2018?

Ngành Dược là một trong những ngành thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng với sự phát triển kinh tế thì vấn đề sức khỏe càng được con người quan tâm hơn. Vì vậy ngành Dược ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Theo thống kê đến năm 2020 thì cả nước vẫn thiếu khoảng 10000 Dược sĩ làm việc tại các Bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, Công ty Dược,…. Nhận thấy cơ hội việc làm rộng mở nhiều bạn thí sinh đã lựa chọn theo học ngành Dược nhằm theo đuổi đam mê cũng như tìm kiếm cho mình một công việc ổn định với mức lương không hề thấp.

Các Trường Đại học, Cao đẳng xét tuyển ngành Dược tại Hà Nội năm 2018?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực, nhiều trường Đại học, Cao đẳng Y Dược đã tăng chỉ tiêu tuyển sinh ngành Dược hàng năm. Một trong những trường ĐH, CĐ đào tạo ngành điều dưỡng chất lượng được nhiều thí sinh đăng ký theo học trong những năm trở lại đây phải kể đến như:

  • Trường Đại học Dược Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 – Đây được xem là cái nôi chuyên đào tạo ngành Dược uy tín chất lượng hàng đầu cả nước hiện nay.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Nên học Cao đẳng Dược hệ chính quy ở đâu chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội?

Đối với những thí sinh có mức học lực trung bình khá không đủ điều kiện trúng tuyển vảo Trường đại học Dược Hà Nội thì có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Y Dược chất lượng nhất hiện nay được các bậc phụ huynh cũng như thí sinh đánh giá cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong số ít trường Cao đẳng tại Hà Nội đào tạo cao đẳng uy tín, ngoài cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại Nhà Trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như là nơi để các sinh viên theo học có thể thực hành nâng cao kỹ năng tay nghề.

Khi học ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ được đào tạo trong môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình học đạt chuẩn bộ y tế cùng với sự giảng dạy tận tình của các giảng viên là Giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y dược để các sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội 

Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT quốc gia. Nếu các thí sinh đáp ứng được điều kiện trên và có nguyện vọng theo học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur